หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
เทคโนโลยีสำนักงานคืออะไร
เทคโนโลยี | วิทยาศาสตร์ 1/2/51 โพสต์โดย กูเกิลกูรู
คำตอบ
1 จาก 1
เทคโนโลยีสำนักงาน (office technology) คือ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานสำนักงานอันเป็นเครื่องอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวกับงานเอกสารในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เช่น การจัดทำ การจัดเก็บ การนำกลับมาใช้ การทำลายทิ้ง ฯลฯ งานเหล่านี้ต้องใช้แรงงาน เวลา ความคิดของบุคคลที่เกี่ยวข้องค่ะ
25/3/51 โพสต์โดย cookie
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
บทบาทของเอกสารในสำนักงานมีอะไรบ้าง
เทคโนโลยีเพื่อการทำงานมีอะไรบ้างค่ะ
สำนักงานไร้กระดาษ
เกี่ยวกับเทคโนโลยีค่ะ :)
จบ ป.ตรี เทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ ต่อโทด้านไหนได้บ้าง
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู