หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
วันนี้จะไปเที่ยวพัทยา ช่วงบ่ายครับ รบกวนขอคำแนะนำที่เที่ยว
อยากได้ที่บรรยากาศดี แปลกใหม่ หรือที่เที่ยวระหว่างทางที่จะเดินทางไปก็ได้ครับ
วัดที่หน้าไปไหว้  ถ้าจัดเป็นทริปได้ยิ่งดีกว่าไปไหนก่อนหลัง กลับอาทิตย์เย็น
เที่ยวด้วยตนเอง | ข้อมูล | การท่องเที่ยว 18/6/54 โพสต์โดย ขันติโก นามะ
คำตอบ
1 จาก 5
ขึ้นดอยเลย
18/6/54 โพสต์โดย เดอะนิว
2 จาก 5
น่าจะแวะชมเมืองจำลองหรือบ้านสุขาวดี  จากนั้นต่อด้วยตลาดน้ำสี่ภาค  จากนั้นชมวิว  เล่นน้ำที่ชายหาด

วันอาทิตย์แวะอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจรเข้พัทยา
18/6/54 โพสต์โดย เกี้ยวซ่า
3 จาก 5
ไปพัทยา แต่ไปวัดเหรอครับ มันคัด ๆ ยังไงก็ไม่รู้สิ
18/6/54 โพสต์โดย เฟี้ยวซ่า
4 จาก 5
ไปสวนนงนุชซิ สวยมากนะ ไม่รู้เคยไปหรือยัง
18/6/54 โพสต์โดย สมุนไพรจีน
5 จาก 5
แล้ววันนี้คุณได้ที่พักหรือยังคะ ถ้ายังเราขอแนะนำเป็นที่สวัสดีก็แล้วกันนะคะ ที่นี่มีทั้งหมด 5 สาขา มีทั้งที่ใกล้ทะเล และมีทั้งที่มีสระว่ายนำ้  ถ้าคุณสนใจติดต่อได้ที่ 0825547104 หรือ http://www.hotelsawasdee.com ก็ได้นะ บริการดีเป็นกันเอง
18/6/54 โพสต์โดย HotelSawasdee
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
ตื่นเต้นจะได้ไปเที่ยวแระ พัทยาแระ
วันหยุด ไปเที่ยวไหนกันบ้าง
อรุณสวัสดิ์ อยู่พัทยาแล้วค่ะ
ทะเลยที่น่าเที่ยว
ช่วงนี้ไปเที่ยวสถานทีตรงใหนของจ.อุบลนะ
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู