หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
ขอถาม วิธีการลดน้ำหนัก แบบ ได้ผลดีที่สุดหน่อยครับ
ตอนนี้ รีบ มาก เลย ครับ ไม่มีเครื่องลดน้ำหนัก

วิ่งได้อย่างเดียว

อยาก รู้ ว่า วิ่งเวลา ไหน ร่างกาย จะเผาผลาญ ไขมันได้ดีที่สุด และ ไม่ดำ อ่ะครับ

แล้ว เวลา ทาน อาหาร ตอน ไหน ที่ ทาน แล้ว จะ เผาผลาญ ไขมันได้ ดีที่สุด

แนะนำด้วยครับ

สัตส่วนผมแบบนี้ จะ ลด ได้ ยังไง

สูง  =  173

หนัก = 70

แนะนำทีครับ
แพทย์ผิวหนัง | เสริมสุขภาพ | วัยรุ่น | ลดน้ำหนัก 28/12/53 โพสต์โดย WesLeY_
คำตอบ
1 จาก 3
อันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ปกติอยู่แล้วค่ะ
ไม่ต้องกังวล แต่เพียงดูแลน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนเดิมค่ะ


      คือการกินอาหารหลาย ๆ ชนิดเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารต่าง ๆ ครบในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการ ถ้ากินอาหารไม่ครบทั้ง ๕ หมู่ หรือกินอาหารซ้ำซากเพียงบางชนิดทุกวัน อาจทำให้ได้รับสารอาหารบางประเภทไม่เพียงพอ หรือมากเกินไป


อาหารแต่ละชนิดประกอบด้วยสารอาหารหลายประเภท ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน แร่ธาตุ วิตามิน น้ำ และยังมีสารอื่น ๆ เช่น ใยอาหารซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายทำให้อวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายทำงานได้ตามปกติ ในอาหารแต่ละชนิดจะประกอบด้วยสารอาหารต่าง ๆ ในปริมาณที่มากน้อยต่างกันโดยไม่มีอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งที่จะมีสารอาหารต่าง ๆ ครบในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ดังนั้น ในวันหนึ่ง ๆ เราต้องกินอาหารหลาย ๆ ชนิด เพื่อให้ได้สารอาหารครบตามที่ร่างกายต้องการ

โดยต้องทำเป็นประจำด้วยค่ะ
28/12/53 โพสต์โดย stamp berry
2 จาก 3
เราเคยหนัก72กก.ลดมาได้56 กก. ใช้เวลาในการลด 2 ปีค่ะ คือมันต้องใช้เวลา และความอดทนพอสมควรที่เดียว
เราจะติดข้าวเป็นลำดับค่ะ คือ 1.กินน้ำซุปก่อน ในมื้อหนึ่งควรมีกับข้าวกรือน้ำซุปให้ซดน้ำ
2.พยายามกินผักให้เยอะกว่าเดิม  ของแนะนำมะเขือเผา ผักต้มอร่อยมาก^^"
3.กินเนื้อ ที่ไม่ติดมัน
4.กินข้าวตาม
มันอาจจดูทำยากไปหน่อยนะคะ  อย่างดอาหารเช้า
แต่ที่ไม่ลืมก็คือ เราต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ตอนนั้นเราเต้นแอรโรบิคค่ะ
ตอนนี้ นอนอืดอยู่บ้านอ้วนเท่าเดิมแล้วค่ะ TT^TT
28/12/53 โพสต์โดย เปาน้อย
3 จาก 3
จัดไปน้อง พี่ทำสำเร็จแล้ว ลด 10 กิโล ภายใน 1 เดือน ไม่มีโยโย่ เหมือนกัน ชนิดแบบถาวร ถ้าไม่งี่เง่า ยัดทะนาน กลับเข้าไปเหมือนเดิม และจะมีโครงการต่อเนื่อง คือ "โครงการ เรน" กร๊ากกกกกกกก

วิธี

งดแป้ง งดน้ำตาล งดไขมัน (น้องต้องแยกส่วนประกอบของอาหารที่ให้สารอาหารพวกนี้เช่น ข้าว หมูติดมัน ฯลฯ)

ออกกำลังกาย หรือ เบิร์น ไขมันเป็นพลังงาน กล่าวคือ เดินในความเร็วที่คงที่ วิ่งเหยาะ ๆ ว่ายน้ำ ต้องให้ความเร็วคงที่นะ ต่อเนื่องกันไม่มีหยุด 40 นาทีขึ้นไป วันละ 2 รอบ คือ เช้า กับ เย็น

10 กิโล หนึ่งเดือน ทำมาแล้ว สำเร็จด้วย ถ้าไม่บ้าจริง ทำไม่ได้นะ พี่กินส้มตำ(ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ชูรส)  แทนอาหารมาตลอด 1 เดือน ทุกมื้อ แต่มื้อเช้าจะเป็น กาแฟดำ กับ ไข่ลวก 1 ฟอง แค่นั้นจริง ๆ เวลาหิว ก็นั่งแทะมะเขือเทศเล่น ช่วยเหลือการชดเชยน้ำ บำรุงผิวพรรณไม่ให้โทรมกลายเป็นคนขี้โรค หรือ ฮวบ ๆ เหมือนเสพยา

เออ ผมสูง 178 เมื่อสองปีก่อน หนัก 86 สู้มา 2 ปี หนัก 76 รู้สึก คับแค้นใจ เลยเข้าสูตรนี้แหละ เดือนเดียว 10 กิโล พวกเพาะกาย เค้าทำกันเป็นเรื่องธรรมดา เราเพิ่งรู้ ... มันทำง่ายแต่ต้องมีวินัยในตัวเอง ... ตอนนี้ พอถึงเวลาครบคอร์สชั่งน้ำหนักดู 66.5 เป็นไปได้ แต่ปรากฎว่า มันสมส่วน ผอมไป ตอนนี้เลยทำน้ำหนักเป็น 70-72 มันจะขึ้นลง 2 กิโลนี่แหละ ตามอาหารและน้ำที่กินในแต่ละวัน แต่ชาตินี้ไม่มีแล้ว คำว่าอ้วน ประกาศชัยชนะ โดยไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วนใด ๆ กระจอกว่ะแค่ลดน้ำหนัก ทำจริงก็ทำได้
2/1/54 โพสต์โดย lllllllllll
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
เล่นฟิตเนส ลดน้ำหนักได้หลอคับ
ลดน้ำหนักไม่ได้ผล
ลดความอ้วนยังไงดีถึงจะผอม
ลดน้ำหนัก (อย่างถูกต้อง) ไม่ใช่เรื่องยาก ?
ขอวิธีลดอ้วน
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู