หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
งานธุรการคืออะไร
รายละเอียดเกี่ยวกับงานธุรการ
งานธุรการ 30/11/51 โพสต์โดย นางสาวสูรายนี
คำตอบ
1 จาก 3
พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน  
 
 
ธุรการ

ธุรการ
ความหมาย

น. การจัดกิจการงานโดยส่วนรวมของแต่ละหน่วย ซึ่งมิใช่งานวิชาการ.

พจนานุกรม ไทย-ไทย อ.เปลื้อง ณ นคร  

 
 

ธุรการ

คำแปล

น. การงานฝ่ายปกครองอย่างหนึ่งซึ่งเป็นคู่กันกับฝ่ายตุลาการหรือวิชาการ, กิจการทั่วๆ ไป.
30/11/51 โพสต์โดย อ้วน
2 จาก 3
เข้าใจว่าคำถามคงต้องการเน้น งานธุรการเพื่อกิจการหรือหน่วยธุรกิจที่
มีหลาย ๆ หน่วยงานย่อย
ถ้างั้นก็หมายถึง หน่วยงานที่มีหน้าที่ช่วยเหลืองาน และดำเนินการงาน ที่เป็นส่วนรวมของ
ทุก ๆ หน่วยงาน เช่น ช่วยเหลือเรื่องการส่งเอกสาร ช่วยเหลือเรื่องการจัดตกแต่งสถานที่
เพื่อใช้ในการใดการหนึ่ง ฯลฯ
30/11/51 โพสต์โดย beebb
3 จาก 3
งานทำในสำนักงานเกี่ยวเอกสารและประสานงานทั่วไปและการอำนวยความสะดวก
30/11/51 โพสต์โดย sam2551
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
คุณคิดอย่างไรกับการที่เราเรียนจบแล้วไม่มีงานทำ
รบกวนถามคุณพี่HRทั้งหลายเกี่ยวกับเว็บสมัครงาน
สาขาภูมิสารสนเทศงานเป็นยังไงบ้างค่ะ จะตกงานรึเปล่าค่ะ
คุณมีวิธีบริหารงานที่คุณทำอย่างไร ให้มีความสุขกับมันขณะทำงาน
ถ้าเป็นคุณ ... คุณจะเลือกใคร
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู