หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
แพ้ยาลดความอ้วน
ผมทานยาลดความอ้วนมา1วันพอเข้าวันที่2 ผมเริ้มมีอาการคลื่นไส้อาเจียน มึนหัว ใจสั่น พอตื่มขึ้นมาวันที่3ผมหยุดกิน อาการเริ่มมีอยู่เเต่ ระบบประสาทเหมือนรู้สึกชาๆเเปลก ๆ เบลอ ๆ เหมือนไม่ค่อยรู้สึกตัว
ตอนนี้วันที่4ผมหยุดยาเเล้วอาการคลื่นไส้ก็ลดลง เเต่อาการชาๆ ยังอยู่
ต้องทานหริอปฎิติบัตยังไงให้หายครับ
การรักษา | สุขภาพ | ข้อมูล | ยา | ลดน้ำหนัก 26/4/56 โพสต์โดย ยังไม่มีชื่อเล่น
คำตอบ
1 จาก 5
อย่าไปทานเลยนะคะ ไม่แนะนำดีกว่า มันอันตราย ไม่ปลอดภัย หยุดกินก็อ้วนอีก
26/4/56 โพสต์โดย Cutez
2 จาก 5
อันตรายคะ อาจช๊อค  หัวใจวายได้  ออกกำลังกาย ควบคุม การทานอาหารดีกว่าคะ
26/4/56 โพสต์โดย RaiNy。‿。あめYuna
3 จาก 5
ทานน้ำเยอะๆ เข้าไปเลย
และรีบไปหาหมอครับผม
26/4/56 โพสต์โดย แวมวี่
4 จาก 5
การกินยาลดความอ้วน เป็นสิ่งที่อันตรายมาก

ควรเน้นการกิน วิธีการทำอาหารกินให้ถูกวิธี จะดีที่สุด

ถ้าชอบแนววิธีนี้ ก็ลองไปดูที่... Tayai Health
26/4/56 โพสต์โดย Eye Again
5 จาก 5
เลิกกินคับถ้ายังไม่หายพบหมอด่วนคับ ยาลดจริงจะเห็นผลช้าคับ แล้วก็จะไม่มีอันตรายแต่ส่วนมากจะนำเข้าจากอเมริกา ราคาจะสูงแล้วมีอย ยืนยันคับแนะนำควรตรวสอบก่อน
28/4/56 โพสต์โดย Gummyboy
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
ทำไมกินยารักษาวัณโรคแล้ว3 เดือนอาการไม่ดี เบื่ออาหาร อาเจียน น้ำหนักลด
กินยาแล้วจะอาเจียน
วิธีลดความอ้วน อย่างเร็ว..*-*
ใครเคยฉีด hcg ลดความอ้วน
ทานกวาวเครือขาวคู่กับยาคุมกำเนิดจะทำให้ประสิทธิภาพของยาคุมกำเนิดลดลงหรือไม่ จะทำให้ท้องได้หรือไม่
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู