หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
ท่านใดพอ มีวิธีทำให้น้องชาย หลั่งช้า ได้บ้าง 20+
ท่านทั้งหลายครับ  พอมีวิธีทำให้น้องชาย หลั่งช้า ได้บ้าง คับ อยากจะอึดๆ อยู่ได้นานๆ น่ะคับ
เรื่องเซ็กซ์ | อารมณ์ | ความรู้สึก | ปัญหาคาใจ 23/8/56 โพสต์โดย นายขนมถังแตก
คำตอบ
1 จาก 5
สมัยนี้ยากอะไร ยาทน ตามร้านขายยามีขายครับ หลอดละไม่เกิน 5- 60 บาท ใช้ได้เป็น 10 ครั้ง

มี อย. ครับ ไม่ต้องห่วง
23/8/56 โพสต์โดย chypZa
2 จาก 5
พอใกล้จะแตกแบบว่าจะพุ่งแล้ว เอามือบีบไว้ครับ บีบมันทั้งท่อนนั่นแหละ ไม่เจ็บครับเอาต่อได้เลย
23/8/56 โพสต์โดย Jennie Walker.
3 จาก 5
ถุงยางแบบที่ยาชาผสมในถุงเลยครับ

หรือหาเป็นการฝึกฝน"ขมิบ"ครับ

ลอกเขามาอีกนะครับ

พูดถึงเรื่อง “ขมิบ” คือการฝึกให้กล้ามเนื้อหดรัดตัวเป็นระยะๆ ผู้ชายส่วนใหญ่มักคิดว่าเป็นเรื่องของผู้หญิงที่ต้องทำ เพื่อให้ช่องสวรรค์กระชับ แต่จริงๆแล้ว ผู้ชายก็ต้อง “ขมิบ” เช่นกัน เพื่อช่วยให้เซ็กซ์ดีขึ้น เพราะการขมิบจะช่วยควบคุมการหลั่งได้ดี ทำให้นกเขาชูคอขันได้นาน เพื่อยืดเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานขึ้น
     
      แต่จะ “ขมิบ” อย่างไรนั้น คำตอบคือ ต้องบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน หรือที่เรียกย่อๆว่ากล้ามเนื้อ PC (Pubococcygeus Muscles) เพราะเป็นจุดสำคัญที่ควบคุมการหลั่งน้ำอสุจิและปัสสาวะ หากหมั่นบริหารให้แข็งแรงอยู่เสมอ จะช่วยให้องคชาติแข็งตัวดีขึ้น สามารถควบคุมไคลแมกซ์ หรือชะลอการหลั่ง และปฏิบัติกามกิจได้นานขึ้น รวมถึงทำให้มีน้ำเชื้ออสุจิเพิ่มขึ้นและพุ่งแรงขึ้น (ชนิดที่ยาไวอากร้าต้องชิดซ้ายไปเลย)
     
      ว่าแต่เจ้ากล้ามเนื้อ PC นี้อยู่ตรงไหน? วิธีง่ายที่สุดในการค้นหาคือ ยามที่คุณปวดฉี่และสามารถกลั้นได้ นั่นคือคุณกำลังเกร็งกล้ามเนื้อ PC หรือหากคุณกลั้นผายลมได้ ก็แสดงว่าคุณใช้กล้ามเนื้อดังกล่าว หรืออีกวิธีหนึ่งคือสอดนิ้วเข้าทางทวารหนัก เมื่อไปโดนกล้ามเนื้อ PC ทวารหนักจะหดตัวจนคุณรู้สึกได้
     
      ต่อไปนี้ เป็นวิธีบริหารกล้ามเนื้อ PC ด้วยการขมิบเป็นประจำทุกวัน โดยไม่ต้องใช้มือช่วย
     
      ขั้นตอนที่ 1 ทำทุกวันเป็นเวลา 1 สัปดาห์
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ A : ทำ 3 ครั้ง ขมิบและคลายกล้ามเนื้อเร็วๆ ทำซ้ำๆ 10 วินาที หยุดพัก 10 วินาที จึงเริ่มทำใหม่จนครบ 3 ครั้ง
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ B : ทำ 10 ครั้ง ขมิบและคลายกล้ามเนื้อซ้ำๆ 5 วินาที หยุดพัก 5 วินาที จึงเริ่มทำใหม่จนครบ 10 ครั้ง
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ C : ทำ 3 ครั้ง ขมิบกล้ามเนื้อ 30 วินาที แล้วคลาย หยุดพัก 30 วินาที จึงเริ่มทำใหม่จนครบ 3 ครั้ง
     
      ขั้นตอนที่ 2
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ A : ทำ 10 ครั้ง ขมิบกล้ามเนื้อ 5 วินาที แล้วคลาย ทำซ้ำใหม่จนครบ 10 ครั้ง
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ B : ทำ 3 ครั้ง ขมิบและคลายกล้ามเนื้อเร็วๆ 10 ครั้ง
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ C : ทำ 3 ครั้ง ขมิบและคลายกล้ามเนื้อ เป็นจังหวะช้าและเร็ว 10 ครั้ง
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ D : ทำ 1 ครั้ง ขมิบกล้ามเนื้อให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้ถึง 2 นาที แล้วคลาย
     
      ลองทำขั้นตอนที่ 2 เป็นเวลา 1 สัปดาห์ หากรู้สึกว่าแข็งแรงพอ อาจเพิ่มระยะเวลาให้นานขึ้น จำไว้ว่า นี่เป็นการออกกำลังให้แข็งแกร่งขึ้น จึงต้องเริ่มอย่างช้าๆ และค่อยๆเพิ่มขึ้น เหมือนกับการบริหารกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ
     
      ขั้นตอนที่ 3
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ A : ทำ 30 ครั้ง และค่อยๆเพิ่มให้มากกว่า 100 ครั้ง ขมิบและคลายกล้ามเนื้อ ทำซ้ำๆไปเรื่อยๆ
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ B : ทำ 5 ครั้ง ขมิบให้แน่นเท่าที่จะทำได้นาน 20 วินาที แล้วคลาย หยุดพัก 30 วินาที จึงเริ่มทำใหม่ให้ครบ 5 ครั้ง (สิ่งที่พึงระวังคือ ให้เกร็งเฉพาะกล้ามเนื้อ PC ไม่รวมส่วนท้องหรือต้นขา)
     
      ขั้นตอนที่ 4
     
      เอ็กเซอร์ไซส์ A : ทำมากครั้งเท่าที่คุณต้องการ ขมิบและคลายกล้ามเนื้อ PC นาน 2 นาทีในแต่ละครั้ง ทำทุกวัน
     
      ขมิบไปเรื่อยๆให้นาน 20 นาที 3 ครั้งต่อวัน ในที่สุด คุณจะขมิบได้ถึง 200 ครั้งในแต่ละขั้นตอน
     
      คุณสามารถขมิบได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ไม่ควรทำขณะที่คุณกำลังใจจดจ่อกับบางสิ่งบางอย่าง เพราะอาจทำให้ใจวอกแวก ไม่มีสมาธิ และสถานที่ที่เหมาะกับการขมิบคือ ทำตอนนั่งดูทีวี หรือขณะรถติด
     
      เมื่อทำไปสักระยะ คุณจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง และสาวคู่นอนก็จะรับรู้ได้เช่นกัน เพราะเจ้าโลกที่ทรงพลังจะผงาดสู้อย่างไม่ถอย
     
      ข้อควรระวัง!!
     
      อย่าหักโหมขมิบจนเกินไป เพราะกล้ามเนื้อ PC ก็เหมือนกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆที่ต้องการพักเป็นระยะๆ นั่นคือ ระหว่างออกกำลัง ต้องมีช่วงหยุดพัก และไม่หักโหม
     
      อย่าใช้กล้ามเนื้อส่วนอื่นระหว่างขมิบ เพราะอาจส่งผลกระทบ โดยเฉพาะเมื่อเป็นกล้ามเนื้อที่อ่อนแอ ต้องระวัง หากคุณรู้สึกว่า กำลังเกร็งกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆด้วย (โดยเฉพาะกล้ามเนื้อท้องและต้นขา) ต้องหยุดพักให้ผ่อนคลาย แล้วค่อยเริ่มต้นใหม่
     
      และอย่าใจร้อน เพราะต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ จึงจะทำให้กล้ามเนื้อ PC แข็งแรงได้
23/8/56 โพสต์โดย จะยิ่งใหญ่
4 จาก 5
ที่ใช้แล้วได้ผล คือการช่วยตัวเองก่อนทำจริง อันนี้ผมว่าได้ผลดี  ใช้ถุงยางก็ช่วยได้บ้างนิดหน่อย

แต่นานๆไปมันก็ชินปรับได้เอง
25/8/56 โพสต์โดย Aeroz_krub
5 จาก 5
มีเซ็กซ์บ่อย ๆ ครับ แล้วพยายามฝึกฝนในแต่ละครั้งให้ยืดระยะเวลาไปเรื่อย ๆ อย่าพยายามจินตนาการอะไรในหัวมากมาย ให้พยายามโฟกัสกับคู่ของคุณที่อยู่ตรงหน้า แล้วพอทำไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่าใกล้จะเสร็จก็ให้หยุดแล้วพยายามแช่ไว้ ระหว่างนั้นอาจจะทำเนียนด้วยการกอดจูบไปก่อน พอรู้สึกว่าพร้อม ค่อยเปลี่ยนท่าอื่น ฝึกฝนเยอะๆ แล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆครับ
26/8/56 โพสต์โดย Cando B
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรให้หลั่งเร็ว
อยากถามไว้กรณีศึกษา... ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดแล้วจะมีน้ำหลั่งออกมากทุกคนหรือไม่
คุณคิดว่าการมีเพศสัมพันธ์กันเพียงครั้งเดียวแล้วหลั่งนอกมีโอกาสท้องหรือไม่เพราะ?
มีเพศสัมพันกับแฟนหลังหมดประจำเดือน 3 วัน (หลั่งใน)มีโอกาสท้องไหม
แพทย์รักษาอาการไม่อึดหลั่งเร็วอยู่โรงพยาบาลไหน
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู