หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ มีหน้าที่อย่างไร ?
เห็นองค์กรต่างๆ มักจะมีไว้
ลูกค้าสัมพันธ์ 8/2/54 โพสต์โดย ครูแก่
คำตอบ
1 จาก 6
เพื่อบริการและให้ความสะดวกแก่ลูกค้า
รวมทั้งให้ข้อมูลที่ลูกค้าสงสัยค่ะ
8/2/54 โพสต์โดย MeeNaRyn
2 จาก 6
ขอเพิ่มอีกเล็กน้อยครับ

ลูกค้าสัมพันธ์ มีหน้าที่สร้างภาพลักษณ์ ที่ดีให้องค์กร แก่ลูกค้าหรือผู้ที่เข้ามาติดต่อหรือประชากรที่อยู่โดยรอบ องค์กรนั้นๆ

จริงๆแล้วมีหน้าที่อีกมากครับ แต่หลักๆมีประมาณนี้ครับ
8/2/54 โพสต์โดย Arfasek
3 จาก 6
ขอมารับความรู้ด้วยนะครับผม
8/2/54 โพสต์โดย ทนงศักดิ์
4 จาก 6
+ + + + + + + + Arfasek   ตอบกระจ่าง + + + + + + + + +
8/2/54 โพสต์โดย for get me not
5 จาก 6
บริการลูกค้า ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ค่ะ
8/2/54 โพสต์โดย daoja
6 จาก 6
หน้าที่ประจำที่ต้องเจอทุกวันจริง ๆ ของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ของห้างร้านขายของทั่วไปคือเป็นด่านแรกรับคำด่าจากลูกค้า เพราะหากสินค้าที่ซื้อไปมีปัญหา ลูกค้าจะหาเบอร์ฝ่ายนี้ก่อน(ร้าน ห้าง บริษัท ทุกแห่งมักมีแสดงไว้ที่ตัวสินค้า หรือใบเสร็จ (ติชม สินค้าหรือบริการ หรือสินค้ามีปัญหาติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์...................) ซึ่งร้อยทั้งร้อย สินค้าดี ไม่มีปัญหา ไม่มีใครโทรมาชมหรอก  คนโทรมา มีปํญหา แล้วกำลังฉุนเฉียวซื้อไม่กี่วันพังทั้งนั้น ครับ
8/2/54 โพสต์โดย chyp
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
หน้าที่ของลูกค้าสัมพันธ์ต่างกับคอลล์เซ็นเตอร์อย่างไร
นักการตลาดต้องทำอะไรบ้าง
ทำอย่างไรให้ลูกค้าซื้อซ้ำ
ทำอย่างไรให้ิสินค้าเป็นที่รู้จัก และขายดี
ถ้าต้องการพัฒนากิจการที่บ้านทำอย่างไร ?
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู