หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
วิธีรันเลขหน้า ทุก sheet ใน excel
ในไฟล์งาน มีข้อมูลทั้งหมด 30 sheets เช่น sheet 1 หน้า 1/30 sheet 2  หน้า 2/30 ค่ะ
คอมพิวเตอร์ | ซอฟท์แวร์ | ความรู้คอมฯพื้นฐาน | ระบบปฏิบัติการณ์ 23/2/55 โพสต์โดย ยังไม่มีชื่อเล่น
คำตอบ
1 จาก 1
ขั้นแรกให้เปลี่ยนชื่อชีตเป็น 1/30 ถึง 30/30 แล้วไปที่เมนู แทรก--> หัวกระดาษและท้ายกระดาษ-->เลือกแทรกชื่อชีต     เท่าที่รู้มันไม่รันเองครับ
23/2/55 โพสต์โดย วุธคุง
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
อยากได้สูตร excel คับ
Excelใช้งัย?เแ
ตัวอย่างของการประยุกต์ใช้Spreadsheetในการทำบัญชีมีอะไรบ้าง
ใครมีโปรแกรม ECG หรือ data sheet เกี่ยวกับอิเล็กขอความกรุณาด้วยน่ะคับ
wood sheet คืออะไร
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู