หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
การออกกำลังกายสำหรับ' 'Good Sex'
  การออกกำลังกายบางอย่างมีส่วนช่วยส่งเสริมกิจกรรมทางเพศให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพดี เพราะจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานให้กับอวัยวะที่ต้องรับบทนหนักในกิจกรรมการมีเซ็กซ์ ไม่ว่าจะเป็น...

1. หัวใจ - ควรเลือกออกกำลังกายประเภท Cardiovascular Training หรือการออกกำลังกายแบบแอโรบิกต่างๆ เช่น เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ เต้นแอโรบิก ฯลฯ โดยใช้เวลาในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องจนถึงระดับที่อัตราการเต้นของหัวใจพุ่งสูงจนอยู่ในช่วงของ Target Heart Rate หรือระดับที่รู้สึกเหนื่อยสุดๆ จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหัวใจได้
2. หลังส่วนล่าง - เริ่มด้วยนอนหงาย มือวางข้างลำตัว ยกขาทั้งสองข้างขึ้นให้น่องขาขนานกับพื้น ถีบขาไปข้างหน้าทีละข้างสลับกัน ทำ 30 ครั้ง หรือยืนตัวตรง แยกเท้าออกจากกันเล็กน้อย ก้มตัวไปข้างหน้าให้ได้มากที่สุดโดยที่ขายังตึง กลับสู่ท่าเดิม แล้วเอียงตัวไปข้างซ้ายให้ได้มากที่สุด โดยที่ขายังตึง กลับสู่ท่าเดิม จากนั้นเอียงตัวไปข้างขวาให้ได้มากที่สุดโดยที่ขายังตึง กลับสู่ท่าเดิม สุดท้ายแอ่นตัวไปด้านหลังให้ได้มากที่สุด กลับสู่ท่าเดิม ทำแบบนี้ 5 รอบ
3. บั้นเอว - ท่าหมุนเอวช่วยเพิ่มความความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อบริเวณบั้นเอวและสะโพกได้ดี ซึ่งนอกจากนี้ยังมีวิธีบิดลำตัวไปมาโดยยืนตัวตรง แยกขาออกจากกันประมาณ 1 ช่วงไหล่ กางแขนออกด้านข้าง พับข้อศอกให้มืออยู่ที่หน้าอก จากนั้นบิดตัวไปทางขวาให้ได้มากที่สุด กลับสู่ท่าเดิม แล้วบิดตัวไปทางซ้ายให้ได้มากที่สุด กลับสู่ท่าเดิม ทำแบบนี้ 30 รอบ จากช้าแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น  
4. อุ้งเชิงกราน - ท่าลุกนั่ง หรือ sit-ups เป็นท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องได้ดี และอีกท่าที่ได้ผลเช่นกันสามารถทำได้โดยนอนหงาย เหยียดขาซ้ายตรง ชันเข่าขวาขึ้น ยกศีรษะพร้อมกับยกมือซ้ายแตะเข่าขวา นับ 1 - 10 แล้วกลับสู่ท่าเดิม สลับทำอีกข้าง ทำข้างละ 10 ครั้ง
5. สะโพก - การเต้นรำจังหวะละตินที่ขึ้นชื่อในการยักย้ายส่ายสะโพกก็นับเป็นการบริหารส่วนนี้ได้อย่างสนุกสนาน ท่าจักรยานบนอากาศก็จะได้บริหารสะโพกเช่นกัน หรือจะใช้วิธีนอนหงายขาเหยียดตรงปลายเท้างุ้ม ยกขาขวาขึ้นทำมุม 60 องศากับพื้น จากนั้นหมุนขาเป็นวงกลม ตามเข็มนาฬิกา 1 รอบ และทวนเข็มนาฬิกา 1 รอบ สลับเป็นเท้าซ้ายบ้าง ทำข้างละ 5 ครั้ง
6. เข่า - นอกจากท่าหมุนเข่า ย่อแล้วยืน คุณสามารถบริหารหัวเข่าได้อย่างท่าง่ายๆ ได้แก่ นั่งตัวตรง ท้าวแขนไว้ด้านหลัง เหยียดขาไปด้านหน้า หาผ้าหนาๆ มารองที่ส้นเท้าเพื่อให้เกิดช่องว่างระหว่างหัวเข่ากับพื้น จากนั้นออกแรงเกร็งกล้ามเนื้อขากดหัวเข่าลงที่พื้น อยู่ในท่านี้ประมาณ 3 นาทีแล้วคลาย ทำทีละข้างสลับกัน หรืออีกท่าคือนอนคว่ำเหยียดขาตรง วางแขนไว้ข้างลำตัว พับขาขึ้นแล้วตีลงทีละข้างสลับกัน ทำ 30 ครั้ง
  อีกวิธีหนึ่งให้นั่งบนโต๊ะสูงให้เท้าลอยจากพื้น แล้วเตะเท้าไปข้างหน้าสลับข้างไปมา ทำ 30 ครั้ง แค่นี้คุณก็จะได้บริหารกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าแล้ว
7. ขา - บริหารง่ายๆ ด้วย การเดินหรือวิ่ง รวมไปถึงการว่ายน้ำ การตีเทนนิส การเล่นบาสเก็ตบอล ฟุตบอล ปั่นจักรยาน ฯลฯ นอกจากนี้ตามฟิตเนสมักจะมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพให้กับกล้ามเนื้อขา
8. เพิ่มความแข็งแรงให้ส่วนนั้น - วิธี "ขมิบ" ถือเป็นเคล็ดลับสำหรับผู้หญิงที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความกระชับให้กับปากช่องคลอดอย่างได้ผล การขมิบทำได้โดยหดเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณปากช่องคลอดและทวารหนักเป็นเวลา 2 - 3 วินาที แล้วคลายกล้ามเนื้อ ทำสลับไปเรื่อยๆ ให้ได้วันละ 100 - 200 ครั้ง  วิธีนี้ยังช่วยลดปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้อีกด้วย
  คุณผู้ชายก็สามารถบริหารด้วยวิธีขมิบทวารหนักได้เช่นกัน ซึ่งตำราโยคะบางเล่มเชื่อว่าจะช่วยป้องกันอาการต่อมลูกหมากโต กระตุ้นให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้มากขึ้น  

  นอกจากนี้ยังมีวิธี "บริหารท้องน้อย" ซึ่งช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหน้าท้อง และกระตุ้นให้เลือดไหลมาหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศทั้งหญิงและชายได้ดีขึ้น ทำได้โดยหายใจเข้าลึกๆ แล้วหายใจออกยาวๆ พร้อมหดเกร็งท้องน้อยประมาณ 5 วินาที จากนั้นหายใจเข้าพร้อมคลายกล้ามเนื้อ ทำประมาณวันละ 10 - 15 ครั้ง วิธีนี้ยังช่วยลดปัญหาการหลั่งเร็วของผู้ชายได้อีกด้วย
ความรัก | สุขภาพ | ออกกำลังกาย 5/6/54 โพสต์โดย Boy Pusansa-ard
คำตอบ
1 จาก 1
อืมเดี๋ยวมาอ่านต่อ
31/7/54 โพสต์โดย babe bigbang
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
ขอวิธีลดหน้าท้องหน่อยค่ะ
Sit up แบบ งอเข่า กับ แบบ ขาเหยียดตรง ไหนดีกว่ากัน
วิธีลดสะโพกและต้นขา กับโยคะ 5 ท่า
ขอวิธีออกกำลังเพื่อให้ได้กล้ามต้นขาหน่อยคะ...^_____^
วิ่งลู่ระดับ 6.0 พอดีหรือเปล่า ? ทําให้น่องโตไหม
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู