หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
ความหมายของ microsoft office excel 2007
ความหมายของ microsoft office excel 2007
คอมพิวเตอร์ | ความรู้คอมฯพื้นฐาน 3/6/54 โพสต์โดย ฟันฉาย
คำตอบ
1 จาก 1
โปรแกรม Microsoft Excel เป็นโปรแกรมสำหรับงานเกี่ยวกับการคำนวณตัวเลข การวิเคราะห์ข้อมูล การจัดเก็บบันทึกข้อมูลของตาราง การสร้างกราฟ วิเคราะห์ข้อมูล ตลอดจนพัฒนาให้เป็นระบบงานที่มีขีดความสามารถสูง มีการวิเคราะห์ข้อมูลและพัฒนาระบบข้อมูล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการปรับเปลี่ยนความสามารถเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการได้เป็นอย่างดี หรือปฏิบัติงานเกี่ยวกับธุรกิจอื่นๆ ได้โดยใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น เมื่อเทียบกับเวลาที่คุณใช้เครื่องมือแค่ปากกากับกระดาษและ ในโปรแกรม Microsoft Excel นั้น คุณสามารถใช้ทั้งแผนภูมิและแผนผังลำดับงานเพื่ออธิบายแนวคิดที่สลับซับซ้อน สร้างแรงจูงใจให้กับนักศึกษา ทบทวนความคืบหน้าของงาน และหารือเรื่องที่ค้างคาอย่างมีชีวิตชีวามีฟังก์ชันสำหรับการคำนวณและเทคนนิคมากขึ้นซึ่งสามารถนำมาประยุกต์และวิเคราะห์กับการทำงานให้เกิดความสะดวก และรวดเร็ว
3/6/54 โพสต์โดย ปลาอบเนย
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
Microsoft Office Excel 2007 สามารเปลี่ยนสี ตอนคลุมเซลได้หรือไม่
ผมได้ใช้โปรแกรมMicrosoft Office Excel 2007แต่ผมงงว่าทำไมผมเขียนว่า ตัวอย่าง(ตัวเลข) มันจะติดลบแบบนี้ ตัวอย่าง -ตัวเลข
ขอmicrosoft office 2007
ความหมาย วิธีใช้งานmicrosoft office word 2007
คือว่าmicrosoft office word มีปัญหาน่ะค่ะ
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู