หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
หน้าบางเพราะใช้ครีมหน้าขาวทำอย่างไร
ใช้ครีมประเภททำให้หน้าขาวมานาน ตอนนี้หน้าบาง ฝ้าก็ขึ้น เห็นเส้นเลือดฝอยที่หน้า ควรทำอย่างไรอยากฟื้นฟูสภาพหน้าให้หายบาง
ปัญหาคาใจ 24/2/55 โพสต์โดย ยังไม่มีชื่อเล่น
คำตอบ
1 จาก 3
หยุดใช้ค่ะ พยายามทานกันแดงไว้ ฝ้าจะได้ไม่ขึ้น แล้วใช้เป็นครีมที่ทำให้ชุ่มชื่นแทน
แนะนำครีมแตงกวา ของอภัยภูเบศ ค่ะ
24/2/55 โพสต์โดย เกิดมามีกรรมดำแต่สวย
2 จาก 3
ทากันแดดspfสูงๆไปซักพักครับ แล้วหน้าจะดีขึ้น
24/2/55 โพสต์โดย iPong
3 จาก 3
หยุดใช้เลยค่ะ แล้วหาครีมอื่นทดแทนนะคะ ต้องเลือกเป็นครีมที่ส่วนผสมของมอเจอร์ไรเซอร์เยอะๆหน่อย เพื่อสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว เพราะต้นเหตุของฝ้าคือแสงแดด และ หน้าแห้ง ดังนั้น ครีมตัวใหม่ที่เลือกซื้อจะต้องมีสารกันแดดด้วยนะคะ อย่าต่ำก็คือ ค่า
SPF 15 ค่ะ ควรจะเป็นค่า SPF นะคะ ประเภท PA+++นี่ยังไม่แนะนำให้ใช้ เพราะ ป้องกัน แค่รังสี UV A  เท่านั้นไม่สามารถป้องกันรังสี UV B ได้ดังนั้นให้เลือกครีมที่มีค่าปกป้องแสงแดดเป็น SPF ดีกว่าค่ะ
24/2/55 โพสต์โดย Fatty Girl แค่ใครสักคนที่รักฉัน
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้โลชั่นตัวไหนแล้วขาวเร็วที่สุดมั่งอ่ะ
แพ้ครีมกันแดด
ทำยังไงให้หน้าขาว
หน้าหมองคล้ำไม่มีราศีเลย แก้ไขได้อย่างไร มีครีมอะไรช่วยได้บ้าง
อยากให้ผิวขาวขึ้นจัง
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู