หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
ตลาดนําอัมพวา เปิดกี่โมง
ตลาดน้ำอัมพวา เปิดกี่โมง
ตลาด 15/7/53 โพสต์โดย ล้างแอร์บ้าน
คำตอบ
1 จาก 4
ปกติ พ่อค้าแม่ค้า ถ้าเป็นตลาดน้ำ ก็จัดของกันตั้งแต่ ตีั3-4 แล้วครับ
15/7/53 โพสต์โดย mingpukja
2 จาก 4
ถ้าัตั้งใจไปดูบรรยากาศ แนะนำไปวันหยุดช่วงราว 10-11 โมงเช้า ยาวไปจนถึงช่วงมืดครับ
15/7/53 โพสต์โดย guruthailand
3 จาก 4
เพิ่งไปมา แอบไปวันศุกร์หลังกินข้าวเที่ยงออกรถไปถึงก็เดินเข้าที่พักที่จองไว้ (บ้านยายเชื้อ บ้านโบราณดี)
ประมาณบ่าย 3 เห็นพ่อค้าแม่ค้าเริ่มจัดแผง เราก็เอกขเนกถ่ายรูป ในที่พักกลิ้งไปมาบนห้อง สักพัก 5 โมงเย็นพาลูกเมียไปทานข้าว นั่งดูเขากิน
หัวค่ำนั่งเรือเช่าไปดูหิ่งห้อย ได้จับด้วย  ดูที่ทำน้ำตาลสด ดูโน่นนี่ กลับมานอน
เช้าวันเสาร์ก็ใส่บาตรพระหลวงตาที่พายเรือมา กินอาหารเช้ากินโจ๊กในตลาด มีเปิดสามสี่ร้าน
ออกเรือไปดูวัด ดูวัดปรกโพธิ์ บางนางกุ้ง วัดกุฎีทอง จำไม่ได้ จนเที่ยงกลับมา น้ำลดแห้งมากๆ(น้ำจะขึ้นราว 3โมงเย็น)
ไปหาอาหารเที่ยงกินเดินตลาดแต่ร้อน(วันเสาร์ตลาดเปิดสายๆ)
ก่อนกลับแวะไปแถววัดบ้านแหลม มีตลาดหุบร่ม ครอบรางรถไฟ ไปดูเวลาบ่าย3รอรถไฟผ่านตลาด  ร่มจะหุบเข้า เก็บร้านเข้ามา พอรถไฟไปแล้วก็กลับสภาพเดิม
15/7/53 โพสต์โดย ผมรวยแล้วไม่โกง
4 จาก 4
ตื่นกี่โมง ก้อออกเดินทางไปเลย
23/7/53 โพสต์โดย อิ่ม-เอม
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
จังหวัดสมุทรสงครามมีกี่อำเภอ
ใครเคยไปเที่ยวอัมพวา ช่วยแนะนำที่พักราคาเหมาะ อยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา หน่อยนะคะ
แนะนำที่พักอัมพวา ไป 2 คน ค่ะ
...หนีไปเที่ยว ......ยามค่ำคืน ณ อัมพวา
พระกรุอัมพวา
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู