หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
นั่งรถไฟไปเที่ยวไหนดี
แบบว่า    พักผ่อนน่ะค่ะ    ไปวันเดียวกลับ   ท่านใดมีรายการแนะนำบ้างคะ    ขอบคุณค่ะ
ท่องเที่ยว 18/3/52 โพสต์โดย kungems
คำตอบ
1 จาก 20
อยู่ที่ไหนคะเดี๋ยวชวยหาข้อมูลค่ะ
18/3/52 โพสต์โดย หวานใจ
2 จาก 20
ไปเขื่อนป่าสักครับ  เจ๋งมาก เที่ยวทุ่งทานตะวัน วิ่งผ่านอ่างเก็บน้ำ วิวสวยเชียว หามุมถ่ายรูปเจ๋งๆ

ประทับใจมากเลย
18/3/52 โพสต์โดย ทศสุธา
3 จาก 20
วันเดียวเองเหรอคร้าบ.....งั้นไปไหว้พระที่อยุธยาแล้วกัน...
ไม่ต้องถึง 9 วัดหรอกส่งสัยจะไม่ทัน....
18/3/52 โพสต์โดย okaka 18
4 จาก 20
อยุธยา ไปไหว้พระ และเดินช๊อปปิ้งซื้อของพื้นบ้าน
ลพบุรี ไปเที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์
หัวหิน ไปนั่งรับลมทะเลให้สบายใจ เย็นๆค่อยนั่งรถประจำทางกลับกทม.
18/3/52 โพสต์โดย กี้รู้ค่ะ
5 จาก 20
ยุดยา...

ลพรี... ดูลิง... เขื่อนป่าสัก...

ศรีราชา... สีชัง...
18/3/52 โพสต์โดย winyu.444
6 จาก 20
18/3/52 โพสต์โดย หวานใจ
7 จาก 20
ดีทั้งนั้นเลยครับ เขื่อนป่าสัก ลำตะคอง อยุธยา
แต่ถ้าเป็นผมนะ เมืองกาญจน์ ครับ
18/3/52 โพสต์โดย Srinutch
8 จาก 20
เคยนั่งไปเที่ยวอยุธยากับเพื่อน ๆ ค่ะ .ไปขี่จักรยานเที่ยว ไหว้พระเก้าวัด สนุกดีค่ะ
(แต่ถ้าจะไปจริง ๆ แนะนำมอเตอร์ไซค์ค่ะ เพราะว่า มันร้อน)
รถออกจากหัวลำโพงประมาณ 7 โมง ใช้เวลา 1.45 ชม.
มีรถกลับจากอยุธยาช่วง 16.00 น. ใช้เวลา 1.50 ชม
(ค่าโดยสาร 20 บาทค่ะ)
18/3/52 โพสต์โดย ญ หญิง
9 จาก 20
ไปไหว้ หลวงพ่อโสธร ที่แปดริ้ว สิครับ นั่ง รฟ ชั่วโมงนิด จากหัวลำโพง มักกะสัน คลองตันหัวหมาก ทุกสถานีตลอดปลายทางครับ มีรฟ .วันละหลายเที่ยวด้วยครับ ค่ารฟ เริ่มที่ประมาณ 20บ.มั้งครับ แล้วแต่รถชั้นไหน ลงแล้วต่อสองแถวถึงเลยครับ ของฝากก็แนะนำ ซิฟฟ่อน ปูกะเอ รสใบเตย หรือ หนมจาก หน้าวัดก็อร่อยครับ
18/3/52 โพสต์โดย Athur
10 จาก 20
ดาวอังคาร
18/3/52 โพสต์โดย Soviet Union
11 จาก 20
เที่ยว นราธิวาส ครับตื่นเต้นดี ตื่นเต้นมากกกกกกกกกก
18/3/52 โพสต์โดย muslimthai peace
12 จาก 20
ใครก็ได้.....พามาดามนั่งรถไฟด้วยเกิดมายังไม่เคยนั่งรถไฟ หน่อย.........
เพราะไม่รู้จะไปไหน ไปกะใครดี

BTS เคยนั่งนะเพราะต้องกลับเอกมัย กลับบ้านไง
18/3/52 โพสต์โดย มาดามมก
13 จาก 20
หนับหนุน คุณ Srinutch ครับ

เมืองกาญจน์ เมืองกาญจน์ เมืองกาญจน์............แย้ๆๆๆๆ
ไปดาวอังคารแบบคุณ Soviet Union ก็น่าสนนะครับ
แต่.....มันไม่มีรถไฟไปน่ะ ไม่รู้จะไปขึ้นที่สถานีไหนด้วย
18/3/52 โพสต์โดย Nai Surathai
14 จาก 20
เทว ทุก ภาค เร้ยย ปาย ด้วย ด้าย ป้ะ เอิ๊ก ๆ
18/3/52 โพสต์โดย nawru
15 จาก 20
ไปชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ซีครับ

อยู่ลพบุรี  เที่ยววันเดี่ยวได้

อาหารอร่อยได้

และเช่นเดี่ยวกับทุกท่านที่แนะนำไปกระทู้ก่อน
18/3/52 โพสต์โดย sam2551
16 จาก 20
ถ้า ต้องการ ไป-กลับ วันเดียว...ตั้งหลัก หัวลำโพง
คงมีทางเลือก แค่...
ไป อยุธยา ... ไหว้พระ เที่ยวรอบเมือง
ไป ลพบุรี .....เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์
ไป ฉะเชิงเทรา...ไหว้พระ
...ที่เหลือ สายตะวันตก หรือ ทางใต้... ไกลไปนิด
...เมืองกาญจน์ ราชบุรี เพชรบุรี หัวหิน
...
......ไปได้ แต่ เวลาน้อย เพราะเดินทาง รถไฟนาน มีโอกาส กลับไม่ทัน
18/3/52 โพสต์โดย พ พานใช้ดี
17 จาก 20
ลองนั่งรถไฟเที่ยวก็ดีเหมือนกันน๊ะ
ส่วนมากข้าพเจ้านั่งระยะยาว
ไม่ค่อยได้นั่งระยะสั้น

เท่าที่ดูคำแนะนำของเพื่อน ๆ กูรู
ถ้าให้ข้าพเจ้าเลือกคงแนะนำให้ไปทะเล
เพราะช่วงนี้อากาศร้อนไปทะเลน่าจะดีกว่า
ขอให้มีความสุขในการท่องเที่ยวทางรถไฟครั้งนี้

และข้าพเจ้าขอขอบคุณคุณ kungems  ที่ให้  "คำตอบที่ดีที่สุด"  กับข้าพเจ้า
สำหรับคำถาม
"ถ้าวันนี้คุณรู้สึกอึดอัดมาก  คุณจะหาทางออกอย่างไรดี"
ขอขอบคุณอีกครั้ง
19/3/52 โพสต์โดย yawaiam
18 จาก 20
ถ้าชอบดูโบราณสถานก็ไป อยุธยา
ชอบน้ำตกก็ไป กาญจนบุรี
ชอบดูเขียน ก็เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์
ลองดูนะครับ
20 จาก 20
www.tour-excenter.com
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
เที่ยวทางรถไฟแบบเช้าไปเย็นกลับต้องจองตั๋วไหมค๊ะ
ไปรัชดา 16 นั่งรถไฟใต้ดินขึ้นสถานีไหนคับ
ถ้าผมจะไปหัวหินอะคับแล้วผมนั่งรถไฟจากบางซื่อไปได้ป่าวแล้วค่ารถไฟเท่าไหร่อะคับ
ช่วยเเนะนำเว็บถาม-ตอบเรื่องเที่ยวญี่ปุ่นให้หน่อยคับ
ประกาศขายตั๋วรถไฟทางไหนดี
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู