หน้าแรก > คำถาม
คำถาม
การเพิ่มเครื่องรับโทรศัพท์ในออฟฟิสเบอร์เดียวกัน
ขอคำแนะนำค่ะว่า มีปัญหาคือ บริษัทเรามีเบอร์สำหรับให้ลูกค้าโทรเข้าเพียงเบอร์เดียว มีปัญหาว่าสายไม่ว่างบ่อย เลยอยากเพิ่มเครื่องเพื่อให้พนักงานคนอื่นรับสายอื่นได้พร้อมๆ กันอีก 1- 2 เครื่อง (ลักษณะแบบโทรศัพท์อัตโนมัติหลายคู่สาย) จะสามารถทำได้ไหม มีวิธีการใดบ้างคะ

มีช่างแนะนำให้ใช้ตู้สาขา แต่พอโทรไปบริษัทจัดจำหน่าย เขาบอกว่า ใช้วิธีการนี้ไม่ได้ ต้องไปขอเบอร์ใหม่เพิ่มเิอาเอง  

เป็นบริษัทเล็กๆ ค่ะ มีเคาน์เตอร์หน้าร้านและมีออฟฟิสอยู่แยกกันชั้นล่างชั้นบน ก็อยากให้ออฟฟิสข้างบนช่วยรับสายได้ด้วยค่ะ

รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยค่ะ
ร้านค้า | ค้าขาย | ซ่อมแซมบำรุง | โทรศัพท์ | สินค้าไอที 18/4/56 โพสต์โดย Jaccaranda
คำตอบ
1 จาก 1
ตามนั้นครับ  ขอเบอร์เพิ่ม  งานออฟฟิต ควรมี  3  เลขหมาย  
การตั้งตู้สาขาทำได้  กรณี ออฟฟิต มีมากกว่า 1 ชั้น  ไม่ต้องวิ่งตามเรียกมารับสาย
ขั้นต้นขอเลขหมายเพิ่มอีก หนึ่งเลขหมายก่อน  ลองดู  ไม่พอค่อยขอเพิ่มอีก  ใช้มือถือก็ดีนะ  สำหรับรับสาย
25/4/56 โพสต์โดย koon0001
นอกจากนี้คุณอาจสนใจ
มีคู่สายของทีโอที แต่อยากติดโทรศัพท์บ้านทรูได้ไหม
วันนี้มันเกิดอะไรขึ้น อีพวกชอบโพสต์เบอร์โทรศัพท์คนอื่นเต็มกูรูไปหมด
ทำไมโทรศัพท์โทรออกไม่ได้ ใช้เบอร์ดีแทค เครื่องโนเกีย มันโชว์ว่า "ตรวจสอบเครือข่าย"
ค้นหาที่อยู่จากเบอร์โทรศัพท์ 037282137
083-XXX-XXXX รับสายตาย? จริงหรือ??
เข้าสู่ระบบ
ดู กูรู ใน: โทรศัพท์มือถือ | คลาสสิก
©2014 Google - นโยบายส่วนบุคคล - ผู้ช่วยกูรู