ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2014 กูรู จะกลายเป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียว หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2014 คำถามทั้งหมดที่มีการตอบจะเปิดให้ผู้คนสามารถค้นหาและเรียกดูได้ แต่จะไม่รับคำถาม คำตอบใหม่ หรือกิจกรรมการเขียนอื่นๆ ของผู้ใช้อีก.. โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256214)
คอมพิวเตอร์ (158471)
การศึกษา (154025)
สังคม (54467)
สุขภาพ (44616)
เกมส์ (41330)
ชอปปิ้ง (19144)
บันเทิง (17229)
สถานที่ (16149)
ไลฟ์สไตล์ (15951)
เครือข่าย (10421)
ธุรกิจ (9555)
การท่องเที่ยว (8744)
กีฬา (7357)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4385)
ดูทั้งหมด
นโยบายรถคันแรก ดีจริงหรือสร้างปัญหาเพิ่ม
การเมือง
ปัญหาคาใจ
สังคม
ซื้อรถ
ยานยนต์
กับนโยบายลดภาษีให้กับรถคันแรกมันดีจริงหรือ?

จากเงื่อนไขที่ว่า รถที่ได้รับการยกเว้นจะต้องต่ำกว่า 1500cc มันไม่ได้ส่งเสริมให้คนซื้อรถคันแรกเพื่อมาใช้ทำมาหากินเลย เพราะส่วนใหญ่มันเป็นรถขนาดเล็ก เหมาะกับวิ่งในเมืองมากกว่า จะถอยปิกอัพมาขนส่งสินค้าทำมาหากินก็ยาก

แล้วทุกวันนี้ถนนในเมืองไม่พออยู่แล้วการเพิ่มรถเข้าไปในระบบอีกนับแสนคันจะทำให้รถติดเพิ่มขึ้นมั้ยครับ

สุดท้ายคนที่ได้ประโยชน์คือ บริษัทรถยนต์ / บริษัทขายน้ำมัน หรือไม่?

ส่วนตัวผมคิดว่าเอางบประมาณส่วนนี้มาทำระบบ ขนส่งมวลชน ให้มันดีกว่านี้ดีกว่า
แสดงผลการสำรวจ ซ่อนผลการสำรวจ
ลงคะแนน
บันทึก #1 13 ก.ย. 2554 12:26:25
จุดประสงค์ของนโยบายคืออะไรเหรอครับ ต้องการให้คนซื้อรถเฉยๆ หรือ ต้องการให้คนซื้อรถเพื่อนำมาช้ประโยชน์?
คำตอบ (27)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
การโพสต์คำตอบถูกปิดใช้งาน
Google ค้นเว็บ
Google ค้นรูป
เลือกวิดีโอ YouTube
ค้นหา
ป้อน URL
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อหาเว็บลิงก์
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อหาภาพ
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อค้นหาวิดีโอ
ช่องค้นหาต้องไม่ว่างเปล่า
วาง URL ในช่องด้านล่าง:
ไม่สามารถโหลดเว็บไซต์ได้
ค้นหาใน YouTube
เพิ่มลิงก์วิดีโอ
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
0
การดู
3711
ติดตาม
0
x
©2014 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว