ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2014 กูรู จะกลายเป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียว หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2014 คำถามทั้งหมดที่มีการตอบจะเปิดให้ผู้คนสามารถค้นหาและเรียกดูได้ แต่จะไม่รับคำถาม คำตอบใหม่ หรือกิจกรรมการเขียนอื่นๆ ของผู้ใช้อีก.. โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256223)
คอมพิวเตอร์ (158473)
การศึกษา (154031)
สังคม (54467)
สุขภาพ (44616)
เกมส์ (41331)
ชอปปิ้ง (19144)
บันเทิง (17229)
สถานที่ (16149)
ไลฟ์สไตล์ (15951)
เครือข่าย (10421)
ธุรกิจ (9555)
การท่องเที่ยว (8744)
กีฬา (7357)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4385)
ดูทั้งหมด
การออกกำลังกายสำหรับ' 'Good Sex'
ความรัก
สุขภาพ
ออกกำลังกาย
  การออกกำลังกายบางอย่างมีส่วนช่วยส่งเสริมกิจกรรมทางเพศให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพดี เพราะจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานให้กับอวัยวะที่ต้องรับบทนหนักในกิจกรรมการมีเซ็กซ์ ไม่ว่าจะเป็น...

1. หัวใจ - ควรเลือกออกกำลังกายประเภท Cardiovascular Training หรือการออกกำลังกายแบบแอโรบิกต่างๆ เช่น เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ เต้นแอโรบิก ฯลฯ โดยใช้เวลาในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องจนถึงระดับที่อัตราการเต้นของหัวใจพุ่งสูงจนอยู่ในช่วงของ Target Heart Rate หรือระดับที่รู้สึกเหนื่อยสุดๆ จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหัวใจได้
2. หลังส่วนล่าง - เริ่มด้วยนอนหงาย มือวางข้างลำตัว ยกขาทั้งสองข้างขึ้นให้น่องขาขนานกับพื้น ถีบขาไปข้างหน้าทีละข้างสลับกัน ทำ 30 ครั้ง หรือยืนตัวตรง แยกเท้าออกจากกันเล็กน้อย ก้มตัวไปข้างหน้าให้ได้มากที่สุดโดยที่ขายังตึง กลับสู่ท่าเดิม แล้วเอียงตัวไปข้างซ้ายให้ได้มากที่สุด โดยที่ขายังตึง กลับสู่ท่าเดิม จากนั้นเอียงตัวไปข้างขวาให้ได้มากที่สุดโดยที่ขายังตึง กลับสู่ท่าเดิม สุดท้ายแอ่นตัวไปด้านหลังให้ได้มากที่สุด กลับสู่ท่าเดิม ทำแบบนี้ 5 รอบ
3. บั้นเอว - ท่าหมุนเอวช่วยเพิ่มความความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อบริเวณบั้นเอวและสะโพกได้ดี ซึ่งนอกจากนี้ยังมีวิธีบิดลำตัวไปมาโดยยืนตัวตรง แยกขาออกจากกันประมาณ 1 ช่วงไหล่ กางแขนออกด้านข้าง พับข้อศอกให้มืออยู่ที่หน้าอก จากนั้นบิดตัวไปทางขวาให้ได้มากที่สุด กลับสู่ท่าเดิม แล้วบิดตัวไปทางซ้ายให้ได้มากที่สุด กลับสู่ท่าเดิม ทำแบบนี้ 30 รอบ จากช้าแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น  
4. อุ้งเชิงกราน - ท่าลุกนั่ง หรือ sit-ups เป็นท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องได้ดี และอีกท่าที่ได้ผลเช่นกันสามารถทำได้โดยนอนหงาย เหยียดขาซ้ายตรง ชันเข่าขวาขึ้น ยกศีรษะพร้อมกับยกมือซ้ายแตะเข่าขวา นับ 1 - 10 แล้วกลับสู่ท่าเดิม สลับทำอีกข้าง ทำข้างละ 10 ครั้ง
5. สะโพก - การเต้นรำจังหวะละตินที่ขึ้นชื่อในการยักย้ายส่ายสะโพกก็นับเป็นการบริหารส่วนนี้ได้อย่างสนุกสนาน ท่าจักรยานบนอากาศก็จะได้บริหารสะโพกเช่นกัน หรือจะใช้วิธีนอนหงายขาเหยียดตรงปลายเท้างุ้ม ยกขาขวาขึ้นทำมุม 60 องศากับพื้น จากนั้นหมุนขาเป็นวงกลม ตามเข็มนาฬิกา 1 รอบ และทวนเข็มนาฬิกา 1 รอบ สลับเป็นเท้าซ้ายบ้าง ทำข้างละ 5 ครั้ง
6. เข่า - นอกจากท่าหมุนเข่า ย่อแล้วยืน คุณสามารถบริหารหัวเข่าได้อย่างท่าง่ายๆ ได้แก่ นั่งตัวตรง ท้าวแขนไว้ด้านหลัง เหยียดขาไปด้านหน้า หาผ้าหนาๆ มารองที่ส้นเท้าเพื่อให้เกิดช่องว่างระหว่างหัวเข่ากับพื้น จากนั้นออกแรงเกร็งกล้ามเนื้อขากดหัวเข่าลงที่พื้น อยู่ในท่านี้ประมาณ 3 นาทีแล้วคลาย ทำทีละข้างสลับกัน หรืออีกท่าคือนอนคว่ำเหยียดขาตรง วางแขนไว้ข้างลำตัว พับขาขึ้นแล้วตีลงทีละข้างสลับกัน ทำ 30 ครั้ง
  อีกวิธีหนึ่งให้นั่งบนโต๊ะสูงให้เท้าลอยจากพื้น แล้วเตะเท้าไปข้างหน้าสลับข้างไปมา ทำ 30 ครั้ง แค่นี้คุณก็จะได้บริหารกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าแล้ว
7. ขา - บริหารง่ายๆ ด้วย การเดินหรือวิ่ง รวมไปถึงการว่ายน้ำ การตีเทนนิส การเล่นบาสเก็ตบอล ฟุตบอล ปั่นจักรยาน ฯลฯ นอกจากนี้ตามฟิตเนสมักจะมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพให้กับกล้ามเนื้อขา
8. เพิ่มความแข็งแรงให้ส่วนนั้น - วิธี "ขมิบ" ถือเป็นเคล็ดลับสำหรับผู้หญิงที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความกระชับให้กับปากช่องคลอดอย่างได้ผล การขมิบทำได้โดยหดเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณปากช่องคลอดและทวารหนักเป็นเวลา 2 - 3 วินาที แล้วคลายกล้ามเนื้อ ทำสลับไปเรื่อยๆ ให้ได้วันละ 100 - 200 ครั้ง  วิธีนี้ยังช่วยลดปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้อีกด้วย
  คุณผู้ชายก็สามารถบริหารด้วยวิธีขมิบทวารหนักได้เช่นกัน ซึ่งตำราโยคะบางเล่มเชื่อว่าจะช่วยป้องกันอาการต่อมลูกหมากโต กระตุ้นให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้มากขึ้น  

  นอกจากนี้ยังมีวิธี "บริหารท้องน้อย" ซึ่งช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหน้าท้อง และกระตุ้นให้เลือดไหลมาหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศทั้งหญิงและชายได้ดีขึ้น ทำได้โดยหายใจเข้าลึกๆ แล้วหายใจออกยาวๆ พร้อมหดเกร็งท้องน้อยประมาณ 5 วินาที จากนั้นหายใจเข้าพร้อมคลายกล้ามเนื้อ ทำประมาณวันละ 10 - 15 ครั้ง วิธีนี้ยังช่วยลดปัญหาการหลั่งเร็วของผู้ชายได้อีกด้วย
คำตอบ (1)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
1
การดู
1892
ติดตาม
0
x
©2014 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว