ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ตอนนี้ กูรู เป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียวแล้ว และในวันที่ 30 เมษายน 2015 กูรู จะหยุดให้บริการและจะมีการนำเนื้อหาทั้งหมดออก อ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256014)
คอมพิวเตอร์ (158400)
การศึกษา (153949)
สังคม (54450)
สุขภาพ (44598)
เกมส์ (41312)
ชอปปิ้ง (19132)
บันเทิง (17227)
สถานที่ (16143)
ไลฟ์สไตล์ (15950)
เครือข่าย (10416)
ธุรกิจ (9553)
การท่องเที่ยว (8742)
กีฬา (7355)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4384)
ดูทั้งหมด
เคล็ดลับ เกร็ดความรู้..วันล่ะนิด
เกมส์แอ็คชั่น
เกมส์วางแผน
เคล็ดลับของเราต่อไปนี้จะช่วยคุณหลีกเลี่ยงการสวาปามจนเกินเลย กำจัดการกินจุบกินจิบ และหลีกเลี่ยงการกินเพราะอารมณ์เป็นเหตุ

          ดื่มน้ำเย็นหนึ่งแก้วทันที ที่ คุณนั่งลงกินอาหาร และเริ่มต้นการกินด้วยการกินผักสด หรือสลัดที่ราดน้ำสลัดน้อย ๆ มันจะช่วยระงับความอยากอาหาร และทำให้คุณไดรับเส้นใยมากขึ้น

          เพื่อให้ระดับน้ำตาลในเลือด (และความอยากอาหารของคุณ) อยู่ในระดับสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน อย่าอดอาหารเกินกว่า 5 ชม. โดยไม่กินอะไรเลย และกินอาหารมื้อย่อย ๆ หลาย ๆ มื้อต่อวัน แทนการกินอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียว

          กินของว่างที่ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน หนึ่งถึงสองชั่วโมงก่อนมื้ออาหาร เช่น ชีสไขมันต่ำกับแครกเกอร์ หรือโยเกิร์ตไขมันต่ำ

          ออกกำลังกาย เวลาที่คุณรู้สึกอยากกินจุบกินจิบ การออกกำลังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้อารมณ์ดีขึ้น และเบี่ยงเบนจิตใจจากเรื่องอาหาร นอกจากนั้นมันยังคลายเครียดด้วย
คำตอบ (4)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
4
การดู
1796
ติดตาม
1
x
©2015 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว