ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2014 กูรู จะกลายเป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียว หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2014 คำถามทั้งหมดที่มีการตอบจะเปิดให้ผู้คนสามารถค้นหาและเรียกดูได้ แต่จะไม่รับคำถาม คำตอบใหม่ หรือกิจกรรมการเขียนอื่นๆ ของผู้ใช้อีก.. โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256043)
คอมพิวเตอร์ (158430)
การศึกษา (153967)
สังคม (54456)
สุขภาพ (44602)
เกมส์ (41318)
ชอปปิ้ง (19132)
บันเทิง (17228)
สถานที่ (16144)
ไลฟ์สไตล์ (15950)
เครือข่าย (10418)
ธุรกิจ (9554)
การท่องเที่ยว (8742)
กีฬา (7355)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4384)
ดูทั้งหมด
2/9/55
ดีแท็ค......ชดเชยอย่างไร
ปัญหาคาใจ
โทรศัพท์
จากปัญหาที่ระบบเขาล่มเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาบอกว่าจะชดเชยให้
เขาชดเชยอะไร  อย่างไร ค่ะ

ขอบคุณทุกคำตอบนะค่ะ
บันทึก #1 6 ก.ย. 2555 08:45:45
รับทราบข้อความค่ะ  เผื่อใครที่มาเปิดอ่าน เขามีเงื่อนไขดังนี้...

1. แบบเติมเงิน  กด * 10250 เพื่อรับสิทธิ์
      -โทรฟรีเบอร์ดีแท็ค 80 นาที นาน 7 วัน ในช่วง 5 ทุ่ม - 5 โมงเย็น

2. แบบรายเดือน กด * 1737 เพื่อรับสิทธิ์
      - โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน
      - ใช้งานอินเตอร์เน็ทฟรีไม่จำกัด นาน 7 วัน

กดรับสิทธิ์ภายในวันที่ 14 กันยายน 55 นี้..............ขอบคุณค่ะ
คำตอบ (2)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
2
การดู
503
ติดตาม
0
x
©2014 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว