ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2014 กูรู จะกลายเป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียว หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2014 คำถามทั้งหมดที่มีการตอบจะเปิดให้ผู้คนสามารถค้นหาและเรียกดูได้ แต่จะไม่รับคำถาม คำตอบใหม่ หรือกิจกรรมการเขียนอื่นๆ ของผู้ใช้อีก.. โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256242)
คอมพิวเตอร์ (158477)
การศึกษา (154044)
สังคม (54470)
สุขภาพ (44619)
เกมส์ (41333)
ชอปปิ้ง (19145)
บันเทิง (17229)
สถานที่ (16151)
ไลฟ์สไตล์ (15951)
เครือข่าย (10421)
ธุรกิจ (9557)
การท่องเที่ยว (8745)
กีฬา (7357)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4385)
ดูทั้งหมด
ไม่ทราบว่า คนที่ฉีดยาคุมแล้วมีเลือดออก จะมีเลือดออกหลังจากกี่วันที่ฉีดยาคุม แล้วเลือดออกกี่วัน มีลักษณะอย่างไร
นรีเวช
ผู้หญิง
คือดิชั้นเพิ่งฉีดยาคุมครั้งแรก แต่หมอบอกว่าประจำเดือนอาจจะมากระปิดกระปรอยบ้าง ดิชั้นฉีดตั้งแต่วันที่ 7 แล้วมี พสพ.ตั้งแต่วันที่ 18 พอมาถึงวันที่ 24 ก้อมีอาการคัดหน้าอก เวียนศรีษะ น่ามืด แล้วมีเลือดออกแค่เป็นวงติดกางเกงใน ตั้งแต่นั้นมา จนมาถึงวันที่ 27 เลือดก้ออกเหมือนประจำเดือนเลย ไม่ทราบว่าครัยมีอาการแบบนี้มั้ยคะ หรือว่าใครพอจะทราบว่าอาการแบบนี้ ดิชั้นจะเป็นโรคอะไรรึป่าว
บันทึก #1 29 มี.ค. 2554 09:46:41
ขอบคุณนะคะ คุณrje

คือฉีดยาคุมเนี้ย เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับดิชั้น เพราะว่าเป็นคนขี้ลืม
ส่วนถุงยางลืมไปได้เลยค่ะ ผู้ชายที่เค้าเป็นสามีเรา จากการสำรวจส่วนใหญ่(รวมสามีตัวเองแล้ว)เค้าไม่ชอบใช้หรอกค่ะ 5555
ปกติทุกที ก็ใช้วิธี หลั่งข้างนอก แต่พอนานไปๆ มันเริ่มรู้สึกรำคาญใจ เพราะต้องมามัวกังวลเกี่ยวกับประจำเดือน ก็เลยลองไปฉีดดู ก็มีอาการอย่างที่บอกแหละค่ะ
คือปกตอดิชั้นจะเป็นคนที่ประจำเดือนมาเยอะมาก มาทีนึง 7 วัน พอมาฉีดหมอก็บอกว่าจะมีแค่อาการมากระปิดกระปรอย หรือ ไม่มาเลย แรกๆไม่กี่วันดิชั้นก้อกระปรอยจิงๆ 55+ แต่พอมา วันที่ 27 จนถึงวันนี้ มาเป็นก๊อกเลยตกใจ ไปหาหมอ หมอก็ให้รอดูอาการ หมอบอกคาดว่า.... คาดว่านะ อาจจะเป็นฮอร์โมนผิดปกติ แต่ถ้าภายในวันที่ 1 ยังไม่หยุดต้องกินยา ถ้ายังไม่หยุดอีก ก็ว่ากันอีกที

แต่อย่างที่คุณแนะนำลองคุมแบบอื่น มันก็ต้องรออีก 2 เดือน เฮ้อ......... ขอบคุณนะคะ สำหรับคำตอบที่ดี
บันทึก #2 4 เม.ย. 2554 20:44:24
ก็พอดี ดิชั้นได้กินยาปรับฮอร์โมน (ยาคุม) กินได้สองวัน ประจำเดือนเลยหยุด สงสัยเป็นที่ฮอร์โมนเน๊าะ
คำตอบ (2)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
การโพสต์คำตอบถูกปิดใช้งาน
Google ค้นเว็บ
Google ค้นรูป
เลือกวิดีโอ YouTube
ค้นหา
ป้อน URL
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อหาเว็บลิงก์
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อหาภาพ
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อค้นหาวิดีโอ
ช่องค้นหาต้องไม่ว่างเปล่า
วาง URL ในช่องด้านล่าง:
ไม่สามารถโหลดเว็บไซต์ได้
ค้นหาใน YouTube
เพิ่มลิงก์วิดีโอ
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
-1
การดู
5439
ติดตาม
1
x
©2014 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว