ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2014 กูรู จะกลายเป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียว หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2014 คำถามทั้งหมดที่มีการตอบจะเปิดให้ผู้คนสามารถค้นหาและเรียกดูได้ แต่จะไม่รับคำถาม คำตอบใหม่ หรือกิจกรรมการเขียนอื่นๆ ของผู้ใช้อีก.. โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256105)
คอมพิวเตอร์ (158444)
การศึกษา (153991)
สังคม (54459)
สุขภาพ (44608)
เกมส์ (41324)
ชอปปิ้ง (19135)
บันเทิง (17229)
สถานที่ (16144)
ไลฟ์สไตล์ (15951)
เครือข่าย (10420)
ธุรกิจ (9555)
การท่องเที่ยว (8743)
กีฬา (7355)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4385)
ดูทั้งหมด
กินยา กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน
สุขภาพ
การแพทย์
คือว่าปัจจุบันกินยา Depakine 500 mg อยู่ เวลากินจะรู้สึกง่วงนอนมาก(อาการนี้ปากฏขึ้นหลังงโดนปรับเพิ่มขนาดยาจากปกติ เช้า500 ก่อนนอน500 เป็น เช้า500 ก่อนนอน750 โดยการแบ่งครึ่งเม็ดยา ปกติยานี้ห้ามแบ่งครึ่ง) คือง่วงนอนมากทั้งวัน ตอนเช้าปกติมีเรียนเช้าทุกวันพอปรับขนาดยาทำให้นอนหลับลึก (ตื่นสายทุกวัน) การหักครึ่งยาเป็นอะไรมั้ย แล้วกินยานี้นานๆมีผลอะไรกับร่างกายมั้ยคะ คือทานยาตั้งแต่อายุ 5ปี ปัจจุบัน 21ปีแล้ว
คำตอบ (1)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
1
การดู
1620
ติดตาม
1
x
©2014 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว