ค้นหา ค้นรูป แผนที่ YouTube Gmail ไดรฟ์ ปฏิทิน แปลภาษา อื่นๆ »
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ขอขอบคุณที่ใช้ กูรู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2014 กูรู จะกลายเป็นบริการแบบอ่านอย่างเดียว หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2014 คำถามทั้งหมดที่มีการตอบจะเปิดให้ผู้คนสามารถค้นหาและเรียกดูได้ แต่จะไม่รับคำถาม คำตอบใหม่ หรือกิจกรรมการเขียนอื่นๆ ของผู้ใช้อีก.. โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
กูรู
ป้ายกำกับยอดนิยม
ความรู้สึก (256043)
คอมพิวเตอร์ (158430)
การศึกษา (153967)
สังคม (54456)
สุขภาพ (44601)
เกมส์ (41318)
ชอปปิ้ง (19132)
บันเทิง (17228)
สถานที่ (16144)
ไลฟ์สไตล์ (15950)
เครือข่าย (10418)
ธุรกิจ (9554)
การท่องเที่ยว (8742)
กีฬา (7355)
การแพทย์ (5519)
แผนกเรียน (4931)
ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (4384)
ดูทั้งหมด
18/4/56
การเพิ่มเครื่องรับโทรศัพท์ในออฟฟิสเบอร์เดียวกัน
ร้านค้า
ค้าขาย
ซ่อมแซมบำรุง
โทรศัพท์
สินค้าไอที
ขอคำแนะนำค่ะว่า มีปัญหาคือ บริษัทเรามีเบอร์สำหรับให้ลูกค้าโทรเข้าเพียงเบอร์เดียว มีปัญหาว่าสายไม่ว่างบ่อย เลยอยากเพิ่มเครื่องเพื่อให้พนักงานคนอื่นรับสายอื่นได้พร้อมๆ กันอีก 1- 2 เครื่อง (ลักษณะแบบโทรศัพท์อัตโนมัติหลายคู่สาย) จะสามารถทำได้ไหม มีวิธีการใดบ้างคะ

มีช่างแนะนำให้ใช้ตู้สาขา แต่พอโทรไปบริษัทจัดจำหน่าย เขาบอกว่า ใช้วิธีการนี้ไม่ได้ ต้องไปขอเบอร์ใหม่เพิ่มเิอาเอง  

เป็นบริษัทเล็กๆ ค่ะ มีเคาน์เตอร์หน้าร้านและมีออฟฟิสอยู่แยกกันชั้นล่างชั้นบน ก็อยากให้ออฟฟิสข้างบนช่วยรับสายได้ด้วยค่ะ

รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยค่ะ
คำตอบ (1)
จัดเรียงตาม: คะแนน | เวลา
การโพสต์คำตอบถูกปิดใช้งาน
Google ค้นเว็บ
Google ค้นรูป
เลือกวิดีโอ YouTube
ค้นหา
ป้อน URL
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อหาเว็บลิงก์
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อหาภาพ
พิมพ์คำค้นหาของคุณลงในช่องเพื่อค้นหาวิดีโอ
ช่องค้นหาต้องไม่ว่างเปล่า
วาง URL ในช่องด้านล่าง:
ไม่สามารถโหลดเว็บไซต์ได้
ค้นหาใน YouTube
เพิ่มลิงก์วิดีโอ
เกิดข้อผิดพลาดขณะโหลดคำตอบ โปรดลองอีกครั้ง
คำตอบบางข้อถูกนำออกออกจากการแสดงผลของคุณ
โหวต
0
การดู
645
ติดตาม
1
x
©2014 Google - ข้อกำหนด - นโยบายเนื้อหา - ความเป็นส่วนตัว